I – Cam kết bảo hành của VP Computer

Khi mua bất kể hàng hoá thiết bị nào của VP Computer bạn đều có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ hàng hoá và bảo hành sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn các điều kiện bảo hành tin cậy. Xin các bạn vui lòng tham khảo các cam kết bảo hành của VP Computer. Thời gian nhận và trả bảo hành từ 14h-16h từ thứ 2 đến thứ 6 trừ các ngày lễ tết.

1- Đối với những thiết bị do chính VP Computer phân phối:

* VP Computer cam kết trả hàng bảo hành cho các bạn tối đa trong vòng từ 06 đến 72h làm việc nếu sản phẩm mua <1 tuần. Trong trường hợp hết hàng chúng tôi sẽ linh động cho phép quý khách thêm tiền để đổi sang sản phẩm khác. Nếu quý khách vẫn muốn lấy sản phẩm đó chúng tôi sẽ trả bảo hành trong khoảng 10 – 20 ngày.

2- Đối với những thiết bị của quí khách mua quá thời gian 01 tháng thì các thiết bị trả hàng bảo hành của VP Computer có thể là mới 100% hoặc có thể không mới 100% nhưng tất cả đều trong trạng thái hoạt động tốt.

3- Đối với những thiết bị do VP Computer nhập về từ hãng phân phối lại: Quý khách vui lòng mang thiết bị sang hãng để được bảo hành.

* Những thiết bị mang đến bảo hành phải có đầy đủ điều kiện để được bảo hành theo quy chế bảo hành của VP Computer

* Trong trường hợp thiết bị hỏng của quí khách không thể sửa chữa được mà không còn mua được trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho quí khách thiết bị khác hoàn toàn tương đương với thiết bị hỏng nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp quí khách chưa ưng ý với thiết bị thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá thoả thuận giữa hai bên.

II- Chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng mua sản phẩm phần mềm tại VP Computer:

* Được miễn phí tư vấn, trình bày , DEMO sản phẩm.

III- Qui định bảo hành và bảo trì của VP Computer (Đối với Laptop xin xem tại đây)

(Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng)

I- Bảo hành:

* Bảo hành thiết bị là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II. Qui định về bảo hành:

* Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên tem và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

* Có tem bảo hành của công ty trên thiết bị.

III. Hình thức đổi hàng
Sau khi xem các điều kiện đổi hàng, nếu sản phẩm bạn nhận được đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong điều kiện đổi hàng, bạn có thể tiến hành đổi hàng theo các bước sau:
3.1. Liên hệ với công ty theo số điện thoại hỗ trợ (Hotline: 0909.829.777) hoặc để lại lời nhắn tại website để kiểm tra lại điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi nhằm đảm bảo chắc chắn rằng sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
3.2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện:
– Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm đến văn phòng của VP Max Computer.
– Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
3.3. Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, chúng tôi sẽ gửi lại hàng đổi trả tới địa chỉ mua hàng của bạn.
3.4. Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng
Khi thực hiện đổi hàng, một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau:
– Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của công ty, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới Green Life.
– Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng của chúng tôi, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.

IV. Những trường hợp không được bảo hành:

1.Trường hợp chung:

* Thiết bị hết thời hạn bảo hành. Các thiết bị có trung tâm bảo hành tại Việt Nam ( Bảo hành theo hãng ) công ty không nhận bảo hành. Quý khách hàng tự mang ra hãng để bảo hành sản phẩm theo quy định của hãng.

* Không bảo hành trường hợp quý khách tự up rom/firmware cho các thiết bị Tenda, TP-Link v..v.

* Các loại thiết bị như pin, cable, nắn dòng, apater, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

* Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

* Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên VP Computer

* Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

* Hư hỏng đối các trường hợp riêng như đầu in máy in thẻ, máy in mã vạch bị xước nhìn rõ vết xước, vỏ máy nứt, vỡ đèn laser, cháy nổ, rơi móp méo, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.

* Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

* Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

2. Trường hợp quy định của từng hãng sản xuất:

* Đối với các loại máy hoá đơn (in kim) của hãng EPSON không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng vào trong máy.

* Đối với ổ cứng chỉ bảo hành khi bị bad, không bảo hành các lỗi không nhận, kêu lọc cọc.

* Đối với máy tính xách tay cũ không bảo hành Ổ cứng sạc, pin, Màn hình.

* Đối với thẻ nhớ không bảo hành trong trường hợp thẻ bị gẫy, nứt mẻ do va chạm, thẻ mua sau 1 tháng không bảo hành lỗi cháy thẻ (không nhận thẻ).

V. Bảo hành & bảo trì:

* Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của VP Computer

VI. Quy định bảo hành đối với Laptop cũ

  1. Cơ chế bảo hành LAPTOP tại VPmax

Hiện tại toàn bộ máy bán ra tại Vpmax mặc định sẽ được bảo hành 12 tháng với cơ chế 1 đổi 1.

Vậy cơ chế 1 đổi 1 là như thế nào?

Nghĩa là: Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm lỗi bất cứ linh kiện phần cứng nào quý khách sẽ được đổi sản phẩm linh kiện đó. Ví dụ: lỗi bàn phím đổi bàn phím, lỗi ổ cứng đổi ổ cứng, lỗi sạc đổi sạc, lỗi RAM đổi RAM.

Đối với lỗi đặc thù như lỗi main quý khách sẽ được xử lý sửa và trả bảo hành trong vòng 7 ngày. Nếu không sửa được chúng tôi sẽ đổi máy mới cho quý khách.

Quý khách lưu ý riêng với thời gian bảo hành của PIN Sạc sẽ là 1 tháng. Tức là khi sạc đầy PIN và rút sạc. Nếu thời gian sử dụng dùng cơ bản không wifi của quý khách hàng dưới 1 giờ, quý khách sẽ được đổi PIN mới.

Vậy tại sao PIN lại không được bảo hành 12 tháng?

Quý khách lưu ý, độ bền (thời gian sử dụng) của PIN phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sử dụng của khách hàng. Ngay cả các sản phẩm mới, mặc dù thời gian bảo hành máy là 1 hoặc 2 năm, nhưng đối với PIN quý khách vẫn chỉ được bảo hành từ 3 đến 6 tháng.

2. Bàn phím, ổ cứng quý khách sẽ được bảo hành 1 tháng, màn hình được bảo hành 6 tháng

3. Thời gian và địa chỉ tiếp nhận bảo hành: Thời gian bảo hành bắt đầu từ 14h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

4. Chính sách đổi – Trả sản phẩm